Thông tin truyện

Bạn đang theo dõi kênh truyện24.com để cập nhật truyện hay đặc sắc mỗi ngày. Tiếp tục chuỗi truyện đang xem nhất những ngày vừa qua thì không để bỏ lỡ Cùng Lão Đàn Ông Nhà Giàu Kết Hôn Trước Yêu Sau của tác giả Ngôn Chi Thâm Thâm thuộc thể loại đam mỹ. Mời bạn tham khảo thông tin truyện dưới đây!

Tóm tắt Cùng Lão Đàn Ông Nhà Giàu Kết Hôn Trước Yêu Sau

  • Tên truyện: Cùng Lão Đàn Ông Nhà Giàu Kết Hôn Trước Yêu Sau
  • Tác giả: Ngôn Chi Thâm Thâm
  • Thể loại: Truyện Đam Mỹ
  • Số chương: 73 chương
  • Trạng thái: Đang cập nhật

Đoạn trích truyện cùng lão đàn ông nhà giàu kết hôn trước yêu sau

Mặt trời lặn kéo một đường dư âm trên bầu trời màu cam, ánh sáng rực rỡ kéo dài từ cửa sau của lớp học đến trên mặt Lộ Chỉ đang ngủ ở trên mặt bàn.
Trên bục giảng thầy chủ nhiệm lớp vẫn đang lải nhải,nước miếng như những ngôi sao bay tứ tung, những viên phấn trên bàn, một hạt lại một hạt bột trắng bay lên, những học sinh ở hàng ghế đầu véo mũi nhìn về hướng chiếc đồng hồ treo tường ở phía trước của lớp học.
Năm giờ rưỡi, còn năm phút tan học.
Trên tấm bảng đen xanh đậm bên phải của thầy chủ nhiệm là bản điếm ngược của kì thi đại học. Còn hai mươi ba ngày nữa là đến kì thi tuyển sinh, được đánh dấu bằng một màu đỏ tươi.
Tống Du làm xong bài toán cuối cùng, đặt sách bài tập xuống, thúc cùi chỏ về phía Lộ Chỉ vẫn đang ngủ.
Thiếu niên buồn ngủ mở mắt ra, lông mi dài trải ra một hàng bóng đen dày đặc, dưới hàng lông mi là một đôi mắt đào vô cùng hấp dẫn, hai mắt nhướng lên, nước da trắng sáng, vì vừa tỉnh dậy nên còn lưu lại dấu vết. Bối rối ngẩng đầu nhìn Tống Du, cậu khịt mũi rất tự nhiên, “Hả?"
“Lộ Chỉ, sau khi tan học tôi sẽ đi ngăn tên khốn Lý Hoành, cậu đi hay không?" Tống Du hỏi.
Lý Hoành với Lộ Chỉ Tống Du bọn họ đã có mâu thuẫn từ lâu, cách đây vài ngày, Lý Hoành đã đoạt bạn gái của Tống Du còn đưa cô gái đó đi trước mặt Tống Du. Tốbg Du đã không thể chịu đựng được cậu ta từ lâu còn muốn cho cậu ta một bài học. Hôm nay là thứ sáu, cuối tuần được nghỉ, nhà trường không quản việc này.

Thú vị chưa nào? Click ngay vào đọc truyện để khám phá toàn bộ diễn biến câu chuyện đặc sắc này nhé!

 

Bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi
Nguyen 1 năm trước
Đã ra chap mới rồi nhé mọi người, link đây nha: bit.ly/newchap247

Truyện cùng thể loại