Đây Là Yêu

47
Chương
86887
View
5/5 của 1 đánh giá

Thông tin truyện

Truyen24.com trang web đọc truyện " Đây Là Yêu " mới nhất và cập nhật nhanh nhất từ các nguồn, hỗ trợ đọc truyện trên mọi nền tảng thiết bị.

Giới thiệu truyện Đây Là Yêu

Thể loại: đam mỹ, ngược

Văn án truyện Đây Là Yêu

Tình yêu trong hắn là cái gì?
Tình yêu chỉ toàn sự ích kỷ, dã man, đáng sợ.
Tình yêu của hắn dùng sự tự tôn làm điều kiện đổi lấy
Tự do của tôi là xa xỉ,
Tự trọng của tôi là xa xỉ.

Trích đoạn truyện 

Một người tựa như chú mèo con biếng nhác mà phơi mình dưới ánh nắng, tiếp nhận sự ấm áp được mặt trời ban tặng. Hào quang màu vàng bao phủ toàn thân người đó, lấp lánh như pha lê sáng rực. Khuôn mặt hồng nhạt trên bãi cỏ xanh biếc, đôi môi còn vương nhẹ màn sương sớm tản ra màu đỏ hấp dẫn. Mái tóc đen nhánh mềm mại, vẽ ra một đường vòng cung tuyệt đẹp trên mặt cỏ. Dung mạo như thiên sứ lưu lạc xuống trần gian, từ sự chập chờn theo từng đợt hô hấp đều đặn trên cánh mũi tinh xảo, nhìn từ xa có thể kết luận được một điều: Thiên sứ đang ngủ.

Hình ảnh này hiện ra trước mắt Lạc Kính Lỗi, khiến cậu đứng thật lâu một chỗ không thể di động. Một người, à không, một thiên sứ đẹp quá. Nắng trời rọi lên gương mặt như phác thảo nên ảo giác lập thể của hình dáng thiên sứ. Lông mi dài đậm như búp bê che đi đôi đồng tử trong mộng tưởng. Đó sẽ là một đôi mắt như thế nào? Sâu đậm như nước khiến người khác phải đắm chìm, hay lấp lánh như những vì tinh tú khiến người khác mê say. Dùng những từ ngữ khác hẳn là không thích hợp để miêu tả thiên sứ đi lạc này. Sẽ có một từ ngữ chỉ thuộc về riêng nàng. Cậu thật cầu mong đôi mắt ôn hoà kia sẽ vì mình mà mở ra, hơn nữa còn thân thiết dùng ngôn ngữ của thiên đường để nói với cậu rằng: “Xin chào, Lạc Kính Lỗi."

Khẽ cười sự ngu dại của mình, Lạc Kính Lỗi chỉnh đốn lại tâm tỉnh ngẩn ngơ, lại liếc nhìn về phía thiên sứ, sau đó xoay người đi về phía đường quốc lộ.

Cậu vốn tò mò vì sao lại có người nằm trên bãi cỏ bên đường quốc lộ, có ý tốt mà tiến đến xem xét có giúp được gì hay không. Đến gần hơn lại phát hiện một người con gái lạc từ thiên đường, có lẽ là duyên phận đã định trước. Cậu buồn cười nghĩ làm gì có chuyện như thế, lại nâng chiếc xe đạp bị đổ lên.

Quên đi! Một người bình thường làm sao có thể hấp dẫn được ánh mắt của thiên sứ. Chỉ là một lần trùng hợp mà thôi, nhìn thấy được một người không thuộc về thế giới của cậu! Xoá tan ảo tưởng, đẩy xe, vẫn nên đi thôi! Thân là đội trưởng đội bóng rổ, muốn những thứ đó cũng không có ích gì! Vẫn là nên chăm chỉ đi luyện bóng thôi.

Hãy tiếp tục đọc truyện Đây Là Yêu full tại Truyện 24 để theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ truyện này bạn nhé!

Bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi
Nguyen 1 năm trước
Đã ra chap mới rồi nhé mọi người, link đây nha: bit.ly/newchap247

Truyện cùng thể loại