Thông tin truyện

Cùng truyện24.com- kênh truyện cập nhật nhanh chóng các tác phẩm truyện đặc sắc nhất, để khám phá ngay bộ truyện mới nhất của tác giả Hắc Miêu Nghễ Nghễ. Đến Cả Người Què Cũng Bị Tôi Lừa Đứng Dậy sẽ mang đến cho bạn nhiều tình tiết thú vị. Mời bạn tham khảo thông tin truyện dưới đây.

Tóm tắt truyện Đến Cả Người Què Cũng Bị Tôi Lừa Đứng Dậy

  • Tên truyện: Đến Cả Người Què Cũng Bị Tôi Lừa Đứng Dậy
  • Tác giả:  Hắc Miêu Nghễ Nghễ
  • Thể loại: Truyện Đam Mỹ

Trích truyện Đến Cả Người Què Cũng Bị Tôi Lừa Đứng Dậy

Vừa mới hết năm, khu vực tọa lạc ở phía tây bắc thành phố H là thị trấn An Hiền cũng giống như những năm trước mà mở hội chùa. Người lui tới mấy ngày nay lại càng náo nhiệt hơn vì trên trấn có một tiểu thần tiên bói toán đặc biệt như thần.
Mãi cho đến hơn chín giờ, một chàng trai mười mấy tuổi lững thững rề rề lết đến, lấy từ trong túi phía trước ra một lá cờ bằng vải viết chữ ‘xem bói’ rồi thảy lên trên bàn, tay cầm ly trà sữa chậm rì rì mà uống. Cậu chàng này có một khuôn mặt thanh tú đẹp đẽ, đôi mắt đào xinh như hoa, hàng lông mi dài, da dẻ trắng bóc, đồng tử sâu hơn so với người bình thường nhưng vừa đen vừa sáng.
Cậu vừa đến, người vốn đang đi dạo xung quanh lập tức lao vào phần phật rồi xếp thành một hàng thật dài.
“Tiểu thần tiên, cậu xem cho tôi với, xem gì cũng được." Một đại ca cao to vạm vỡ, mày rậm mắt to chạy đến lấy lòng, còn chưa kịp ngồi xuống thì Cố Diệp đã phất phất tay: “Đi đi đi, gia đình anh hòa thuận, thân thể khỏe mạnh, có cái gì mà xem chứ?"
Vị đại ca vừa nghe vậy cứ thế vui vẻ mà đi, hệt như vừa nhặt được một món hời lớn.
“Xì!" Ngay trong hàng ngũ, người trẻ tuổi mặc một cây đồ hiệu như hạc giữa bầy gà, trên khuôn mặt đẹp trai tràn ngập sự ghét bỏ, ánh mắt nhìn người đại ca kia hệt như nhìn một thằng ngốc. Người trong thôn này không lẽ có vấn đề về đầu óc à? Này mà cũng tin?
Một cụ ông xếp hàng phía trước gã nghe được cái chậc lưỡi khinh thường này thì quay đầu khuyên một câu: “Chàng trai chớ mà không tin, vị tiểu tiên sinh này chính là tiểu thần tiên nổi danh nhất trong mười dặm tám thôn của chúng tôi đấy."
Lúc này vừa lúc Cố Diệp ngẩng đầu, liếc mắt đã thấy được tướng mạo của chàng trai này, lại nhìn nhìn cô gái đi theo bên cạnh, khóe miệng Cố Diệp liền nhấc một cái, cười cười với chàng trai, có thể cặn bã đến như vậy thì hắn đúng là một thiên tài đấy.
Vừa mở mắt, hắn phát hiện kinh hoàng: Mình đang nằm trong 1 gian nhà cỏ rách nát, lại còn bên cạnh 1 người đàn ông!
Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi: Cô đã từng giữ anh trong một góc tâm hồn mình, nhưng với anh, nó chỉ là mảnh vỡ vụn mong manh
Em chính là ánh sáng của anh, vạn năm không bao giờ đổi thay, bây giờ và mãi mãi.
Sau ly hôn với ông chồng trăng hoa, cô không ngờ, tình cũ không rủ vẫn tự đến
Lúc này chàng trai mới thấy rõ diện mạo của Cố Diệp, ngay tức khắc đã bị nụ cười của cậu làm hô hấp như đông cứng, hắn vốn là chay mặn không kị chủ, có thể đến cái nơi đổ nát như vầy cũng là vì câu mấy em gái. Lại không ngờ ở đây nam lại còn đẹp hơn cả nữ. Mắt thấy tên lừa đảo này tuổi cũng không lớn, Lạc Tuấn Khôn liền nghĩ không ngủ được với gái thì chơi đùa với tên này cũng không tồi.

Nếu bạn thấy thú vị thi click ngay từng chương truyện Đến Cả Người Què Cũng Bị Tôi Lừa Đứng Dậy bên dưới để cùng đọc truyện thôi nào!

Bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi
Nguyen 1 năm trước
Đã ra chap mới rồi nhé mọi người, link đây nha: bit.ly/newchap247

Truyện cùng thể loại