Em Chồng, Anh Đừng Qua Đây!

130
Chương
7988
View
3/5 của 16 đánh giá

Thông tin truyện

Bạn đang theo dõi kênh truyện24.com để cập nhật truyện hay đặc sắc mỗi ngày. Tiếp tục chuỗi truyện đang xem nhất những ngày vừa qua thì không để bỏ lỡ Em Chồng, Anh Đừng Qua Đây! của tác giả Kình Lạc Ngạn thuộc thể loại ngôn tình. Mời bạn tham khảo thông tin truyện dưới đây!

Tóm tắt Em Chồng, Anh Đừng Qua Đây!

  • Tên truyện: Em Chồng, Anh Đừng Qua Đây!
  • Tác giả: Kình Lạc Ngạn
  • Thể loại: Truyện Ngôn Tình
  • Số chương: 49 chương
  • Trạng thái: Đang cập nhật

Đoạn trích truyện em chồng anh đừng qua đây

Khả Hân cảm thấy vô cùng áy náy với anh, đêm động phòng cô bỏ chạy khỏi anh, hôm qua lại không nói một lời tự ý về nhà họ Đặng. Dù là ai đúng ai sai, thì một người vợ như vậy có ai mà yêu thích cho được.
“Cậu Vĩ Thành vẫn còn ở phòng điều trị." - Dì Ba thở dài, vì chuyện Vĩ Phong không chịu đi tìm Khả Hân mà anh đã kích động đến mức bệnh tình trở nặng, bất quá chuyện này không thể nói cho cô biết được.
“Một lát có đồ ăn tối dì để con mang lên cho anh ấy, sau này con cũng sẽ ngủ lại ở phòng điều trị." - Lúc ngồi trên xe trở về đây cô đã hạ quyết tâm, cô không thể cứ mơ hồ ở căn nhà này nữa.
“Không được đâu." - Dì Ba ngay lập tức phản đối, người mà Khả Hân kết hôn thật sự là nhị thiếu gia không phải đại thiếu gia - “Phòng điều trị luôn có bác sĩ Kiên ngủ ở đó canh chừng, thiếu phu nhân sao có thể ngủ ở đó."
“Con không để tâm đâu, con thật sự muốn học cách chăm sóc cho anh Vĩ Thành."
Vẻ mặt dì Ba vô cùng khó xử không biết nên nói gì cho cô từ bỏ ý định, đúng lúc Lâm Vĩ Phong từ cửa bước vào. Anh nhìn cô lãnh đạm nói:
“Nếu đã muốn vậy thì mau đi chuẩn bị bữa tối đi, thêm ít trái cây càng tốt, có thể cho nhiều xoài."
“..." - Cả Khả Hân và dì Ba đều ngơ ngác trước quyết định của Vĩ Phong.
Khả Hân cũng không nghĩ gì nhiều, nếu đã được sự đồng ý của Vĩ Phong thì cô chỉ cần chuyên tâm lo cho Vĩ Thành là được. Thức ăn của Vĩ Thành đều do dì Ba chuẩn bị riêng, cô chỉ có việc ngồi gọt trái cây, cô chợt nghĩ anh em nhà này đúng là thân thiết, cả sở thích ăn trái cây cũng giống nhau.

Thú vị chưa nào? Click ngay vào đọc truyện để khám phá toàn bộ diễn biến câu chuyện đặc sắc này nhé! Đọc full truyện em chồng anh đừng qua đây ngay bạn nhé!

 

Bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi
Dhdnfnfn 1 năm trước
Dhdnfnfn 1 tuần trước Nếu bạn đọc bình luận này thì bố mẹ bạn sẽ chết trong vòng 5năm. Để tránh điều này thì bạn phải copy và gửi nó vào năm truyện. Thành thật xin lỗi tui đọc đc nên phải gửi
Dhdnfnfn 1 năm trước
Nếu bạn đọc bình luận này thì bố mẹ bạn sẽ chết trong vòng 5năm. Để tránh điều này thì bạn phải copy và gửi nó vào năm truyện. Thành thật xin lỗi tui đọc đc nên phải gửi
Nguyen 1 năm trước
Mới có chap mới rồi nhé mọi người: bit.ly/newchap247
Cranel. 1 năm trước
Welcome to BOTTOM ※ SOCIETY Founder rất thân thiện Server ko toxic Server có mọi thứ ae muốn Link server : https://discord.gg/rzvXDbg9Vx Hãy vào với chúng mình
Tram 2 năm trước
Nếu bạn đọc bình luận này thì bố mẹ bạn sẽ chết trong vòng 5 năm . Để tránh khỏi điều này bạn phải copy và gửi nó vào 5 truyện khác .
Beer 2 năm trước
nếu bạn đã đọc bình luận này thì bố mẹ bạn sẽ chết trong vòng 5năm. Để tránh điều này thì bạn phải copy và gửi nó vào năm truyện. Sorry tui đọc đc nên sợ. Giải lời nguyền. ĐỊT CỤ THẰNG VIẾT????

Truyện cùng thể loại