Khuynh Tàn Địa Tẫn

40
Chương
19695
View
5/5 của 1 đánh giá

Thông tin truyện

Truyen24.com trang web đọc truyện " Khuynh Tàn Địa Tẫn " mới nhất và cập nhật nhanh nhất từ các nguồn, hỗ trợ đọc truyện trên mọi nền tảng thiết bị.

Giới thiệu truyện Khuynh Tàn Địa Tẫn

Thể loại: Cung đình, Phụ tử, xuyên không
Editor : Nguyệt

Văn án truyện Khuynh Tàn Địa Tẫn

Vừa mới sinh ra thì hắn đã là thiên tài, nhưng hắn sống cô đơn hơn 20 năm, mẫu thân hắn thì sợ hắn còn phụ thân thì chỉ toàn lợi dụng hắn.  Chỉ vì hắn là thiên tài trong các thiên tài.Từ bé hắn hiểu nhiều thứ mà người khác không hiểu. Hắn nhìn thấu nhân tâm kẻ khác làm họ vừa sợ vừa kính nể hắn.Hắn, thiên tài. Hắn, cô độc.Ngày 11/3/2011, Nhật Bản động đất. Hắn, ở đó. Khi đang đi trên cao tốc, hắn thấy sóng thần ập đến dưới chân.

Hắn nhảy xuống cứu 1 đứa bé. Nhưng khi thấy đứa nhỏ an toàn, hắn mỉm cười. Buông thân mình cho sóng trôi đi.

Tiếng hét, tiếng khóc vang lên. Hắn mỉm cười. Ít nhất, cuối cùng có người thật tâm khóc thương cho hắn.

Nếu có kiếp sau, hắn ước gì có tình thân.

Y nhíu mày nhìn đứa trẻ đang đối diện mình. Trong mắt một mảng thanh tịnh. Đứa trẻ này mới 5 tuổi sao? Y không tin. Đôi mắt ấy, trầm lắng nhưng lại nhing thấu kẻ khác.Nhưng đôi mắt ấy, không xuất hiện hình ảnh của bất cứ ai, kể cả y.Y không muốn. Y muốn đôi mắt kia khắc sâu bóng hình y. Một mình y.

Đứa con của y, chỉ thuộc về mình y.

Trích đoạn:

“ Oa oa~~~~

Tiếng trẻ con khóc vang lên. Trong tẩm cung ngột ngạt im lặng, Nhã phi mềm mại yếu ớt vẫy vẫy tay ra hiệu cho vú nuôi bế đứa bé lại bên mình.Nàng ôm lấy hài nhi nhỏ bé của mình, tiếng nấc không kiềm chế lại bật ra. Hai thị nữ bên người im lặng khóc thương. Nhã phi yếu ớt của các nàng, sau khi sinh ra hài tử kia, sẽ chế. Sẽ chết.

Hàn Diệp Thanh nâng mi, cố cử động bàn tay. Khó khăn quá. Sao người hắn nặng thế này. Hắn mở mắt. Bệnh viện? Không. Không phải. Chắc chắn nơi đây không phải bệnh viện. Hàn Diệp Thanh nhớ hắn đã buông mình xuống nước. Không thể nào còn sống. Không thể. Vì đó là sóng thần.

Hàn Diệp Thanh, con của Hàn Diệp Nghị, là thiên tài trong các thiên tài. Từ bé hắn đã được mọi người kì vọng rất nhiều. 13 tuổi tốt nghiệp đại họcCambridge, 15 tuổi hoàn thành xong văn bằng tiến sĩ. Hắn là thiên tài khiến nhiều người ngưỡng vọng cũng như khát cầu. Nhưng cũng làm người ta sợ hãi khi đứng trước hắn. Một thiên tài nhìn rõ nhân tâm người khác.

Hãy tiếp tục đọc truyện Khuynh Tàn Địa Tẫn full tại Truyện 24 để theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ truyện này bạn nhé!

Bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi
Nguyen 1 năm trước
Đã ra chap mới rồi nhé mọi người, link đây nha: bit.ly/newchap247

Truyện cùng thể loại