Lại Chẳng Hợp Lý Quá Đi Chứ

13
Chương
281
View
5/5 của 1 đánh giá

Thông tin truyện

Cùng truyện24.com- kênh truyện cập nhật nhanh chóng các tác phẩm truyện đặc sắc nhất, để khám phá ngay bộ truyện mới nhất của tác giả Vũ Mộ Tiêu Tiêu. Lại Chẳng Hợp Lý Quá Đi Chứ sẽ mang đến cho bạn nhiều tình tiết thú vị. Mời bạn tham khảo thông tin truyện dưới đây.

Tóm tắt truyện Lại Chẳng Hợp Lý Quá Đi Chứ

Trích truyện Lại Chẳng Hợp Lý Quá Đi Chứ

Ngay sau đó cậu quay đầu về phía sau, nhìn tên nam sinh trước mắt này. Mắt hai mí, lông mi dài dày như cây quạt nhỏ, ở khoé mắt phải còn có một nốt ruồi lệ, mũi cao thẳng, khuôn môi duyên dáng. Cậu ta tinh xảo như một mỹ thiếu niên đi ra từ truyện tranh, nhưng trên khuôn mặt lại mang theo hơi sương lạnh lẽo “người sống chớ gần", dáng vẻ cả người rất cao lãnh.
“Nhìn đủ chưa?" Tiêu Lăng lạnh mặt đặt sách xuống bàn, ánh mắt sắc bén quét về phía bàn trước mình—— Ngụy Hòa.
Đm, đẹp hơn cả mình! Ngụy Hòa cắn chặt răng, “Hừ" một tiếng, “Cậu chờ đấy, kỳ thi lần sau tôi nhất định vượt qua cậu!" Nói xong quay đầu ngồi lại.
Tiêu Lăng nhìn thằng nhóc nam sinh mắt đào hoa có tố chất thần kinh này hạ “Chiến thư" với mình rồi lại nhanh chóng xoay người về, cậu ta có tật xấu à?
Ngụy Hòa, nhân vật đại truyền kỳ của Trường cấp ba Lâm Phong. Tính tình kiêu ngạo, vừa vào trường liền lấy tổng điểm 1001 tiến vào tầm mắt mọi người, bá chiếm vị trí nhất khối kéo dài hai năm, thẳng cho đến hôm nay, cũng chính là khi có thành tích kiểm tra đầu năm học lớp 12, cậu mới từ trên vị trí thứ nhất lui xuống dưới.
Một tháng tiếp theo, Ngụy Hòa liều mạng làm đề, thề muốn rửa mối nhục xưa, thua ở trong tay một đám người kéo chân này, cậu không phục!
Vì thế học sinh lớp 12 – 1 đã được trông thấy một loại cảnh lạ như này: Nguỵ Hoà, người mà luôn luôn đến giờ học tập thì chơi thế mà sau khi học xong lại luyện đề!
Các bạn học trong lòng vô cùng khiếp sợ và khủng hoảng, nhưng thế này cũng không thể khiến bọn họ thay đổi gì cả. Bọn họ chỉ biết đau buồn mà nghĩ, học thần cũng đều nỗ lực học tập như vậy mình sao lại còn có thể không nỗ lực được, sau đó lấy sách giáo khoa ra, vừa nhìn vừa chơi, giả vờ rằng bản thân đang nghiêm túc học tập, kỳ thật chỉ là bịt tai trộm chuông, bị lá che mắt, lừa mình dối người[*].
[*]Bịt tai trộm chuông, bị lá che mắt, lừa mình dối người: có nghĩa giống nhau, đều là tự lừa bản thân, lừa dối người khác.
Một tháng sau, kỳ thi tháng đến.
Sau khi thi xong, Ngụy Hòa đạp lên những chiếc lá rụng đầy đất, đón lấy cơn gió nhẹ ấm áp, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà đi về phía nhà ăn. Lần thi này rất đơn giản, cậu có niềm tin chắc chắn có thể vượt qua Tiêu Lăng, bởi vì trước khi thi cậu đã từng làm qua những hai đề cùng loại với đề thi ha ha ha ha ha ha! Cái tên Tiêu Lăng đồ lười biếng kia mỗi ngày chỉ biết ăn với ngủ, nhất định sẽ bị thành tích cậu vả mặt ha ha ha ha ha!
Nhưng mà sau khi có thành tích thi tháng…
Ngụy Hòa tức phát cáu! Ngụy Hoà cậu, cần cù chăm chỉ luyện đề, học tập như thế, tại sao còn thấp hơn 30 điểm so với đợt kiểm tra đầu năm?! Không thể có chuyện như vậy được!!

Nếu bạn thấy thú vị thi click ngay từng chương truyện Lại Chẳng Hợp Lý Quá Đi Chứ bên dưới để cùng đọc truyện thôi nào!

Bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi
Nguyen 1 năm trước
Đã ra chap mới rồi nhé mọi người, link đây nha: bit.ly/newchap247

Truyện cùng thể loại