Ngọc Trai Nhỏ

31
Chương
339
View
5/5 của 1 đánh giá

Thông tin truyện

Cùng theo dõi truyện24.com- hệ thống kênh truyện cập nhật nhanh chóng và đầy đủ các thể loại truyện để cùng khám phá tác phẩm truyện đặc sắc hôm nay. Ngọc Trai Nhỏ của Yến Duy sẽ mang đến câu chuyện đầy thú vị. Mời bạn cùng đọc truyện!

Tóm tắt truyện Ngọc Trai Nhỏ

Trích truyện Ngọc Trai Nhỏ

Ăn xong thức ăn khách sạn đưa tới, Cố Hà ôm con chó của mình ra ban công, anh vừa uống một chai rượu vang đỏ, gió biển mát lạnh lướt qua hai má, trái tim cũng trở nên tê dại, âm thanh sóng biển va vào đá ngầm tựa như ngay bên tai, anh xoa đầu chú chó lông xù, lẩm bẩm, “Bailly, chúng ta ra bãi biển một lát."
Bailly liếm liếm lòng bàn tay anh, Cố Hà đứng dậy mở cửa, tiếng sóng biển càng thêm rõ ràng, anh men theo kí ức ban ngày, từng bước chậm rãi đến bờ biển, những hạt cát thấm nước dính trên mắt cá chân lộ ra, thật ngứa. Bailly giãy giụa khỏi tay anh, nhảy xuống, trong chớp mắt không thấy bóng dáng, Cố Hà cũng chẳng lo lắng, chỉ quay người, hét lên, “Đừng xuống nước, tao sẽ không tắm cho mày nữa đâu", xa xa truyền tới tiếng chó sủa, anh cười cười.
Gió biển mát mẻ, anh không khỏi nghĩ đến lão Trần, tên khốn kia còn ra vẻ đàng hoàng nói rượu khách sạn đưa tới là anh ta cố ý yêu cầu, là rượu ủ lâu năm. Ngồi trong gió biển một lúc, hơi rượu dần bốc lên. Hơn mười phút sau, Bailly trở lại, nó vẫn không nghe lời mà xuống biển, giũ ra một thân nước mặn, bắn đầy đầu đầy mặt Cố Hà, còn lớn gan mà trèo hai chân trước lên ngực anh, anh chỉ có thể bất đắc dĩ dạy bảo nó: “Bailly, xuống mau."
Giang sơn như họa, mỹ nhân như ngọc, hắn từ một kẻ xuyên không, bỗng bước vào trung tâm quyền lực Đại Đường
Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức: Hai con người lạc lõng nương tựa vào nhau, ấm áp mà cô độc, giấu nhau trong tận cùng hồi ức
Biết rõ mọi bí mật về cái chết của ba mình, cô tìm mọi cách quay về trả thù, nhưng tính sai một nước duy nhất là Anh.
Một người lạnh lùng, một kẻ ngạo mạn, ai là người chinh phục ai?
Nó lại nhảy xuống, hai chân sau đạp nước hắt lên người anh rồi bỏ trốn, Cố Hà bất lực, nói câu tiếp theo, “Tao về đây, mày tự chơi đi", nói xong thì đi dọc theo vùng nước cạn trở về.
Mắt cá chân vừa ngâm trong nước biển được phủ thêm một lớp cát mịn, nếu là ban ngày, phía sau sẽ có một loạt dấu chân, sau lưng vang lên tiếng động nhỏ, Cố Hà mím môi cười nhưng không quay đầu lại, chậm rãi bước về phía biệt thự.
Tình yêu là một tuyệt tác của thượng đế, lừa tình là một công trình vĩ đại của loài người
Nổi máu anh hùng cứu cô một lần, 3 năm sau, tình cờ gặp lại, hai từ duyên phận dường như trở nên càng trớ trêu
Một thân phận mới, một quá khứ mới, liệu cô có tìm được chân tướng đằng sau mối thù giết cha?
Một thế thân bị gán nợ dần dần bóc trần khuất tất về thân thế của mình, từng bước lột xá
Ánh sáng từ căn biệt thự xuyên qua cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn càng ngày càng rộng cho đến khi bao trùm toàn bộ cơ thể Cố Hà, anh mặc một chiếc áo khoác ngoài và một chiếc quần đùi mặc nhà bình thường. Tiếp đó, anh quay lại với một nụ cười, cứ tưởng Bailly ướt sũng sẽ nhảy phỗng lên người anh, nhưng khi nhìn vào trong bóng tối, Cố Hà thu lại nụ cười, đồng tử co lại.

Giờ thì là thời gian cho bạn đọc truyện Ngọc Trai Nhỏ cùng chúng mình thôi nào!

Bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi
Nguyen 1 năm trước
Đã ra chap mới rồi nhé mọi người, link đây nha: bit.ly/newchap247

Truyện cùng thể loại