REVIEW TRUYỆN ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG TRUYỆN TRANH FULL

Đấu phá thương khung truyện tranh full là một bộ truyện nổi tiếng Trung Quốc với những tình tiết gay cấn cùng cốt truyện hấp dẫn. Cùng mình điểm qua một số điểm đặc biệt của truyện đấu phá thương khung truyện tranh full nhé!

TOP 3 TRUYỆN ĐAM MỸ GƯƠNG VỠ LẠI LÀNH LẤY ĐI NƯỚC MẮT HỦ NỮ

Truyện đam mỹ gương vỡ lại lành là thể loại truyện đam mỹ mà chuyện tình cảm của nhân vật phải trải xung đột và thách thức nhưng họ vượt qua trở ngại đấy để quay lại với nhau. Cùng điểm qua 3 bộ truyện đam mỹ gương vỡ lại lành lấy đi nước mắt hủ nữ.

DANH MỤC TRUYỆN ĐAM MỸ THẾ THÂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ 2024

Truyện đam mỹ thế thân - thể loại truyện đam mỹ mà trong truyện, nhân vật thường bị coi là người thay thế một người nào đó, gây ra những hiểu lầm trong tình yêu. Dưới đây là top 3 truyện đam mỹ thế thân đặc sắc nhất tại truyen24.app.

SIÊU HOT! TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH TỔNG TÀI SỦNG NGỌT 2024

Truyện ngôn tình tổng tài - là thể loại ngôn tình được yêu thích vì sự bá đạo, đẹp trai, ngọt ngào khiến bao trái tim thiếu nữ đổ gục, sự che chở cho nữ chính khiến nàng một đời an nhiên. Cùng điểm qua top 4 bộ truyện ngôn tình tổng tài hot nhất 2024 tại truyen24.app.

Danh sách truyện đam mỹ h sm hot nhất

Đam mỹ h sm là thể loại không dành cho những bạn yêu thích thể loại truyện nhẹ nhàng lãng mạn. Tại đây các chàng trai yêu hay hận sẽ chỉ toàn thấy sự đau đớn về thể xác và tâm hồn. Truyện không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Top Đam mỹ anime hay nhất 2022

Đam mỹ anime là thể loại phim hoạt hình đam mỹ. Hiện nay có rất nhiều quốc gia sản xuất thể loại anime đam mỹ như nhật bản, trung quốc, hàn quốc...Kính mời các bạn theo dõi list phim đặc sắc nhất.

Top truyện gương vỡ lại lành hay nhất mọi thời đại

Gương vỡ lại lành là thể loại truyện được rất nhiều bạn đọc yêu thích. Truyện đi theo một mô tuýp là các nhân vật chính yêu nhau, hoặc vì lý do nào đó mà ở bên nhau, sau đó sảy ra sóng gió buộc họ phải chia tay. Nhưng sau những ngày chia xa đó họ lại được trở về bên nhau. Đây là thể loại truyện có hậu rất thích hợp với các bạn thích ngọt.

Top truyện tranh ngôn tình tổng tài hay nhất

Truyện tranh ngôn tình tổng tài rất được giới trẻ yêu thích bởi truyện khắc họa các nhân vật tổng tài bá đạo cực kỳ đẹp trai. Với thể loại truyện này quý độc giả có thể đọc đa dạng các thể loại như: sủng, ngược, h... Các anh chàng tổng tài cực suất, vừa có gia thế vừa tài giỏi.

Top truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất

Truyện tranh đam mỹ tổng tài là thể loại được rất nhiều độc giả yêu thích. Truyện xây dựng một tuyến nhân vật vừa soái, vừa tài giỏi, lại có gia thế, cao cao tại thượng, truyện có ngọt, có ngược, có sắc thịt đầy đủ.