Tiệm Mỳ Nhỏ

28
Chương
294
View
5/5 của 1 đánh giá

Thông tin truyện

Truyen24.com trang web đọc truyện Tiệm Mỳ Nhỏ mới nhất và cập nhật nhanh nhất từ các nguồn, hỗ trợ đọc truyện trên mọi nền tảng thiết bị.

Tóm tắt truyện Tiệm Mỳ Nhỏ

  • Tên truyện: Tiệm Mỳ Nhỏ
  • Thể loại: Truyện Đam Mỹ
  • Tác giả: Quái Đạo Hồng Đấu Bồng

Trích đoạn truyện Tiệm Mỳ Nhỏ

Lại Thuấn Niên thức dậy thật sớm, sau khi đánh răng rửa mặt chải đầu, anh ngáp dài một hơi, đi xuống dưới lầu. Lầu dưới là cửa tiệm của anh, mấy năm trước anh cố gắng tích đủ tiền, lại mượn một chút từ người yêu, gom góp lại mở được cửa hàng này. Người yêu của anh bảo muốn chúc mừng anh có được cửa tiệm của riêng mình, lại còn tìm cho anh trang trí, tu chỉnh cửa hàng cho ra hình ra dáng, sạch sẽ, và đơn giản.

Lại Thuấn Niên không biết người yêu anh tốn hết bao nhiêu tiền để trang trí lại cửa hàng, nhưng thấy cửa tiệm nhà mình sạch sẽ lại sáng sủa, anh đặc biệt cảm kích người yêu mình trong lòng. Thầm gọi đối phương một tiếng là đại cổ đông, hoặc có lúc khoa trương sẽ gọi đối phương là ông chủ.

Lại Thuấn Niên vốn chuyên bán mì xe đẩy trên vỉa hè, anh mua nhà mở quán chính là hy vọng khách quen đến ăn có thêm chỗ ngồi để dùng cơm, mặt khác khách mới đến thấy trong tiệm có đông thực khách, cũng sẽ tò mò đến quán anh ăn thử.

Vả lại, có được một cửa hàng mặt tiền đều là mục tiêu của những người bán quán vỉa hè, anh cũng không ngoại lệ.Kỹ thuật làm mì nhà anh đều được truyền thụ hết cho đời thứ ba là anh, cho tới nay đều buôn bán bằng một xe mì đẩy. Tiền tích góp của ông anh, ba anh, và của anh, cùng với tài trợ của người yêu mình, cuối cùng cũng mua được một cửa hàng có mặt tiền.

Lại Thuấn Niên rất quan tâm đến cửa tiệm nhỏ nhà mình, mỗi buổi sáng anh đều vệ sinh quét tước, rồi đi chuẩn bị bột làm mì, tất cả đều là tự làm tự bán tại chỗ, một chút đều không được qua loa. Khách hàng có thể đập bát, nhưng anh không thể đập vỡ biển hiệu ba đời nhà anh, cho dù là biển hiệu này mới có thể chính thức treo lên lúc anh mua được cửa tiệm.

Lão Lại Đao Tước Diện. (*)

(*) Tên biển hiệu của nhà Lại Thuấn Niên, nghĩa là Mì cắt ông Lại.

Lại Thuấn Niên giữ lại sạp bán mì ba đời của nhà anh, chỉ dùng xe mì đẩy để làm mì, còn cửa hàng thì để thực khách có chỗ ngồi. Người yêu anh từng hỏi, tại sao không dùng nhà bếp trong tiệm, ít nhất còn có máy điều hòa. Chỉ là Lại Thuấn Niên cảm thấy xe mì dùng cũng tốt, vả lại anh cũng quen rồi. Thời điểm anh còn nhỏ, chính là chạy theo bên xe mì nhà mình, cho đến khi cha anh ngã bệnh, anh không thể không tiếp nhận xe mì, cả ba đời đều là dựa vào xe mì này, phải đem nó làm vật trang trí kỉ niệm, anh rất luyến tiếc. 

Hãy tiếp tục đọc truyện Tiệm Mỳ Nhỏ tại Truyện 24 để theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ truyện này nhé!

Bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi
Nguyen 1 năm trước
Đã ra chap mới rồi nhé mọi người, link đây nha: bit.ly/newchap247

Truyện cùng thể loại