Tiên Sinh, Em Thích Anh

31
Chương
320
View
5/5 của 1 đánh giá

Thông tin truyện

Có phải bạn yêu thích truyện ngôn tình? Vậy hãy theo dõi kênh truyện24.com để cùng cập nhật ngay các tác phẩm truyện hay đặc sắc nhất mỗi ngày. Tiên Sinh, Em Thích Anh là bộ truyện thuộc thể loại đam mỹ mới của tác giả Tô Tâm Đường Tiểu Điềm Bính. Chi tiết truyện, mời bạn tham khảo thông tin dưới đây!

Tóm tắt truyện Tiên Sinh, Em Thích Anh

  • Tên truyện: Tiên Sinh, Em Thích Anh
  • Tác giả:  Tô Tâm Đường Tiểu Điềm Bính
  • Thể loại: Truyện Đam Mỹ

Trích truyện Tiên Sinh, Em Thích Anh

Trình Vân ngồi trên sofa, chớp chớp mắt, nhìn người trước mặt, có chút không biết làm sao, cậu không tự nhiên gãi đầu, không tin chắc hỏi: "Ba, mẹ, hai người....nói gì?"
Trình Hồng Hạc nghe thấy câu hỏi của con trai, ngoảnh mặt đi, mím chặt môi không nói chuyện, nắm tay lại siết chặt. Lý Tuệ bên cạnh nhìn chồng, thấy chồng không nói, cười khổ nói: "Vân Vân, ba mẹ...cũng là bất đắc dĩ, công ty nhà chúng ta sắp không chống đỡ được, nếu không...."
Lý Tuệ còn chưa nói xong, nam nhân bên cạnh bà liền chợt đứng lên, nhíu mày, ngữ khí có chút hung: "Đừng nói nữa."
Nói xong, nam nhân liền xoay người đi khỏi.
Lý Tuệ nhíu mày nhìn bóng lưng chồng bỏ đi, há miệng không nói, cuối cùng chỉ thở dài, tình tự trong mắt có chút phức tạp.
"Mẹ, mẹ nói hết với con đi." Trình Vân thấy vẻ mặt Lý Tuệ, liền biết trong nhà đã xảy ra chuyện lớn, nếu không phải thật sự hết cách, mẹ sẽ không nêu ra trước mặt mình, cha mẹ đã nuôi cậu 18 năm, nếu mình có thể giúp đỡ, cậu cũng sẽ cố hết sức.
Giang sơn như họa, mỹ nhân như ngọc, hắn từ một kẻ xuyên không, bỗng bước vào trung tâm quyền lực Đại Đường
Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức: Hai con người lạc lõng nương tựa vào nhau, ấm áp mà cô độc, giấu nhau trong tận cùng hồi ức
Biết rõ mọi bí mật về cái chết của ba mình, cô tìm mọi cách quay về trả thù, nhưng tính sai một nước duy nhất là Anh.
Một người lạnh lùng, một kẻ ngạo mạn, ai là người chinh phục ai?
Nói ra, Lý Tuệ không phải mẹ ruột của Trình Vân, mẹ ruột của cậu sau khi sinh cậu ra thì mất, cha Trình hai năm sau lấy Lý Tuệ, Lý Tuệ tuy là mẹ kế, nhưng đối với Trình Vân rất tốt, thậm chí tốt hơn cả con trai ruột của mình, Trình Vân cũng xem Lý Tuệ như mẹ ruột đối đãi.
Lý Tuệ nghe thấy câu hỏi của Trình Vân, trước là cúi đầu không nói, qua một lúc mới ngẩng đầu, đầu mày vẫn nhíu, cười khổ nói: "Vân Vân...công ty nhà chúng ta dạo này gặp phải vấn đề, người phụ trách một hạng mục đã ôm tiền chạy trốn, vốn công ty hiện tại không xoay vòng được...haizz, mẹ nói với con cái này làm gì...con sắp khai giảng rồi đi? Làm bài xong chưa? Đi làm bài trước đi. Con đói chưa? Có muốn...."
Trình Vân trực tiếp xem nhẹ lời phía sau của Lý Tuệ, cậu tuy không hiểu, nhưng cậu hiểu rõ cha mình, nếu không phải thật sự hết cách, sao sẽ nêu ra ý nghĩ bảo mình kết hôn để giải quyết khó khăn.

Nếu bạn thấy thú vị thi click ngay từng chương truyện Tiên Sinh, Em Thích Anh bên dưới để cùng đọc truyện thôi nào!

Bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi
Nguyen 1 năm trước
Đã ra chap mới rồi nhé mọi người, link đây nha: bit.ly/newchap247

Truyện cùng thể loại