Tướng Quân Của Trẫm Chạy Rồi

39
Chương
342
View
5/5 của 1 đánh giá

Thông tin truyện

Truyen24.com trang web đọc truyện Tướng Quân Của Trẫm Chạy Rồi mới nhất và cập nhật nhanh nhất từ các nguồn, hỗ trợ đọc truyện trên mọi nền tảng thiết bị.

Tóm tắt truyện Tướng Quân Của Trẫm Chạy Rồi

Trích đoạn truyện

Sau khi Chung Thừa Chí hạ triều, vừa vào cổng trong chợt nghe tiếng gầm gừ đinh tai nhức óc của cha hỏi từ trong các của Phá Lỗ truyền ra, “Vương quản gia đâu? Ta bảo ông ta đi tìm gia pháp, ông ta đi tìm ở đâu vậy? Đã sắp nửa canh giờ rồi, ông ta đặc biệt đi tìm thợ mộc làm theo yêu cầu sao?"

Hắn ta quay đầu thì thấy Vương quản gia đang đứng sau lưng hắn ta, trong tay lão cầm một cây gậy to bằng cổ tay, nhìn thấy hắn ta về, lập tức chạy lên, gạt nước mắt cầu xin: “Đại công tử đã về, ngài mau đi khuyên lão gia đi. Tam công tử còn nhỏ, sao có thể chịu được sức mạnh của bàn tay lão gia đây?" Nói xong dùng sức vung gậy mấy cái, tựa như chứng minh với hắn ta biện pháp trừng phạt này không ổn.

Chung Thừa Chí liếc mắt đi vào sân nhỏ.

Vừa vào tới cửa thì nhìn thấy cha đi tới đi lui trong sân, sắc mặt đỏ bừng, nhìn qua thật sự rất tức giận.

Trong lòng Chung Thừa Chí lộp bộp, chẳng lẽ lại muốn đánh thật? Từ trước tới giờ hắn ta chưa từng thấy cha tức giận đến mức này, mà ngay cả mùa hè năm nay, tiểu tử Phá Lỗ kia đánh Lục hoàng tử, chỉ sau khi thỉnh tội với đương kim Hoàng đế, cha cũng chỉ về nhà đánh Phá Lỗ hai cái mà thôi.

Lần này tiểu tử kia lại phạm tội gì nữa đây?

Hắn ta vừa đảo mắt liền nhìn thấy Phá Lỗ quỳ trong sân.

Đứa nhỏ này năm nay 11 tuổi, trổ mã càng tuấn tú sạch sẽ, cực kỳ giống mẫu thân. Đôi mắt trong suốt, trắng đen rõ ràng gần như trong veo lấp lánh, rõ ràng người đã ở tuổi thiếu niên, nhưng nhìn ánh mắt nó, ngươi sẽ không tự chủ nhớ tới những đứa bé bi bô tập nói, đơn thuần mà sạch sẽ.

Chung Thừa Chí vẫn luôn ghét người khác cưng chiều ấu đệ, nhưng người cưng chiều Phá Lỗ nhất trong nhà lại chính là hắn ta, người huynh trưởng này. Lúc mẫu thân đi, cha lại ở biên quan xa xôi không về được, Thừa Chí mới 13 tuổi đã chịu trách nhiệm chăm sóc ấu đệ, có thể nói Phá Lỗ lớn lên trong ngực hắn ta.

Chung Phá Lỗ vốn quỳ trên mặt đất, cổ ngửa lên, bộ dạng kiên trung bất khuất, thấy đại ca đi tới, lập tức cười tươi với hắn ta, cười đến mức Thừa Chí có thể nhìn thấy răm hàm trắng như tuyết và đầu lưỡi của y.

Hãy tiếp tục đọc truyện Tướng Quân Của Trẫm Chạy Rồi tại Truyện 24 để theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ truyện này nhé!

Bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi
Nguyen 1 năm trước
Đã ra chap mới rồi nhé mọi người, link đây nha: bit.ly/newchap247

Truyện cùng thể loại