Xử Lý Vạn Nhân Mê Một Trăm Loại Phương Pháp

164
Chương
1698
View
5/5 của 1 đánh giá

Thông tin truyện

Tác giả Đông Thi Nương nổi tiếng với những tác phẩm có phong cách đặc biệt và chất riêng của tác giả. Nếu như bạn không phải là tín đồ của việc tìm logic của tình yêu chân chính thì hãy thử khám phá tác phẩm truyện Xử Lý Vạn Nhân Mê Một Trăm Loại Phương Pháp. Tác phẩm truyện này khá phù hợp với những ai có trái tim già cỗi cằn với mong muốn đọc vạn nhân mê và mặt tra công.

Người ta vẫn hay nói là sau khi chết, con người sẽ thường nhớ về cố sự. Thân Giác đứng trước kính tiền kiếp, nhịn không được khẽ cười một tiếng.

Không nghĩ đến những lời này đều là thật.

Cậu vốn là đệ tử thân truyền của Xích Viêm lão tổ. Vậy mà giờ lại phải ở đây chịu khổ trong luân hồi. Mà tất cả chuyện này đều có liên quan đến Đại hội bàn đào một ngàn năm trước.

Đại hội bàn đào ngàn năm trước là lần đầu tiên cậu được theo sư phụ tới thiên đình. Trong yến hội, cậu gặp được một vị tiên. Dường như vị tiên ấy rất có hứng thú với cậu. Quấn lấy cậu nói mấy lời khách sáo hoa mỹ, thậm chí sau đó còn chạy tới Bồng Lai Đảo tìm cậu. Thân Giác ban đầu chỉ cảm thấy phiền não, thẳng đến sau khi vị thần tiên kia hướng cậu thổ lộ thì tâm tình của Thân Giác trực tiếp bùng nổ. Cậu vốn một lòng hướng đạo, cũng không thích dính dáng gì đến mấy chuyện yêu đương này. Vì thế liền thẳng thắn cự tuyệt vị tiên kia.

Ai ngờ vị tiên kia vẫn không chịu từ bỏ ý định, thậm chí còn hạ Hổ Lang dược với cậu. Thân Giác trong cơn tức giận đối với tên đó hạ sát chiêu. Chờ khi sư phụ cậu đuổi tới, vị tiên kia cũng chỉ còn lại nửa hơi tàn. Sư phụ cậu liên tục thở dài, bắt cậu mau sám hối, rồi vội vàng ôm vị thần tiên kia đến Thiên Đình.

Sau đó Thân Giác mới biết, hóa ra vị thần tiên kia là Cửu hoàng tử của Ngọc Đế.

Đọc truyện online chúc bạ có phút giây thư giãn!

Bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi
Nguyen 1 năm trước
Đã ra chap mới rồi nhé mọi người, link đây nha: bit.ly/newchap247
Tran 1 năm trước
đã có chap mới nhất rồi nha anh em. link đây nha: bit.ly/mga899

Truyện cùng thể loại