Thông tin truyện

Truyện24.com- trang web truyện hỗ trợ tải và đọc truyện miễn phí trên mọi thiết bị điện tử. Truy cập vào kênh để khám phá chi tiết bộ truyện đặc sắc Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện của tác giả Lâm Áng Tư. Mời bạn tham khảo thông tin truyện dưới đây.

Tóm tắt truyện Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện

  • Tên truyện: Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện
  • Tác giả: Lâm Áng Tư
  • Thể loại: Truyện Đam Mỹ, Truyện Sủng
  • Số chương: 36 chương
  • Trạng thái: Đã hoàn thành

Trích truyện

Quý Khinh Chu khi nghe thấy tên mình, trong nháy mắt "thể hồ quán đỉnh", biết được tại sao cậu cảm thấy cái tên Phương Diệu Tuyên này quen quen, dm, Quý Khinh Chu Phương Diệu Tuyên, hai cái tên này còn không phải là tên của công thụ trong quyển tiểu thuyết cậu drop hai hôm trước à, bởi vì thụ trùng tên với mình cậu cố nhẫn nhịn đọc hết một nửa không nhịn nổi mới bỏ, cho nên tình huống này...
Cậu chỉ chính mình, "Tôi là Quý Khinh Chu?"
"Làm sao, Quý Khinh Chu cậu tình nguyện từ trên lầu nhảy xuống cũng không muốn trả tiền lại cho tôi có đúng không?" Người nọ dùng tay làm dấu mời, "Vậy nhảy đi."
Quý Khinh Chu:...
Quý Khinh Chu yên lặng từ trên thành cửa sổ leo xuống, đi tới trước mặt người đàn ông nọ, câu nệ ngồi xuống bên cạnh hắn, rất tự giác nói tiếp: "Thật là thơm*."
Ngôn tình hài hước, "kinh dị" và đầy lãng mạn: Nếu bạn gái và mèo cưng hoán đổi thân xác thì phải làm sao?
Thế gian có 1 sinh linh, giúp con người đạt được ước nguyện, nhưng cũng phải trả cho chúng 1 cái giá rất khủng khiếp
Gái nhà lành sau một đêm say, lỡ dây dưa với một kẻ mặt dày vô sỉ như anh: Định mệnh không thể trốn thoát
Fanfic Bác Chiến: Là nhân viên dưới quyền và yêu thầm Vương Nhất Bác 3 năm, Tiêu Chiến đâu ngờ có ngày cả hai thành đôi
*Ý của câu này là tự vả
Trong tình huống này là bạn í doạ nhảy lầu, nhưng bị kích thì không dám phải leo trở xuống.
Cậu nhanh chóng nhớ lại mấu chốt nội dung vở kịch, nếu như không đoán sai, vậy người trước mặt chính là...
"Sở Thành." Cậu thử thăm dò kêu một tiếng.
Đối phương nhìn cậu, nhẹ giọng đáp lại.
Quý Khinh Chu trong nháy mắt có chút đau đầu, xuyên qua không đáng sợ, xuyên sách đáng sợ nhất, xuyên sách không đáng sợ, xuyên tới quyển ngược văn máu chó tra công tiện thụ đáng sợ nhất!
Cái gì mà "Diệu Nhật Thuyền Hành", đừng tin vào tên của nó, thoạt nhìn còn nghĩ là một cuốn tiểu thuyết có nội hàm, nội dung của nó chỉ có ngược sml tra tiện tạt máu chó không biết chán.
Trong sách gốc, "Quý Khinh Chu" trùng tên với cậu là một minh tinh tuyến 18 rất flop, mẹ của cậu ta bị bệnh, thân là vai chính trong sách, tự nhiên sẽ có quý nhân giúp đỡ, quý nhân này chính là Sở Thành, nhưng Sở Thành không cầm kịch bản của vai chính công mà là kịch bản của một tên pháo hôi giai đoạn đầu truyện.
Sở Thành xuất thân hào môn, là con trai út trong nhà lão tổng của công ty "Quý Khinh Chu" hoạt động, cũng là tổng tài tập đoàn truyền bá Tân Văn Hóa, là một tên cao phú soái chính tông chẳng hiểu sao nhìn một lượt mỹ nhân trong giới lại chọn trúng "Quý Khinh Chu", muốn ngủ cậu ta.
"Quý Khinh Chu" làm thụ chính trong sách sao có thể đồng ý lời mời lên giường không phải của công chính, dĩ nhiên từ chối hắn. Nhưng mà thân là pháo hôi, Sở Thành vì thúc đẩy tình tiết truyện, chăm chỉ làm nhiệm vụ của phản diện, không cưỡng bức dụ dỗ, cũng không bá vương ngạnh thượng cung, chỉ khách khí thương lượng với "Quý Khinh Chu", mỗi ngày đúng giờ gửi tin nhắn hỏi cậu ta, "Hôm nay ngủ với tôi không? Không được thì mai tôi hỏi lại."

Giờ thì chúc bạn tận hưởng phút giây đọc truyện thật vui vẻ!

Bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi
Kai 1 năm trước
Album cosplay hentai cho anh em đây ( hơn 80 pics , bonus thêm hàng loạt video khủng ) http://traffic1s.com/LmmDIeW1 Vào link xem hướng dẫn để xem ảnh , tốn tầm 1-2 phút
Nguyen 1 năm trước
Đã ra chap mới rồi nhé mọi người, link đây nha: bit.ly/newchap247

Truyện cùng thể loại